Trả lời câu hỏi xóa hình xăm mất bao lâu với Yag Q Switch

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/xoa-hinh-xam-mat-bao-lau.html

Câu hỏi:Tôi rất thích xăm hình nghệ thuật nhưng vì lý do cá nhân mà tôi cần phải xóa bỏ hình xăm gấp, cho tôi hỏi xóa hình xăm mất bao lâu và có thực sự hiệu quả không? Xin cảm ơn. (Bạn Khánh Hùng, 27 tuổi, Hà Tĩnh) .

xóa hình xăm mất bao lâu

Trả lời: Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi cho chúng tôi, xin được chia sẻ với bạn 1 số vấn đề như sau nhằm trả lời câu hỏi xóa hình xăm mất bao lâu của bạn
Xóa xăm bằng công nghệ ánh sáng.
Như bạn đã biết, ngày nay khi công nghệ thẩm mỹ đã phát triển, các dịch vụ làm đẹp cũng vì thế mà phát triển hơn, cũng theo đó mà xóa xăm không còn quá phức tạp nữa. Giờ đây công nghệ xóa xăm được thực hiện bằng ánh sáng, hiệu quả tối đa và không hề gây phản ứng phụ.
Xóa xăm bằng ánh sáng là việc sử dụng các bước song sinh học vói tần số đủ mạnh nhằm tác động, phá hủy cấu tríc màu mực và đào thải chúng ra ngoài 1 cách nhanh nhất.

xóa hình xăm mất bao lâu

Thẩm mỹ viện Ý Lan xin được giới thiệu dịch vụ xóa xăm Yag Q Switch hiệu quả với  cơ chế hoạt động thông minh của chùm ánh sáng Yag. Công nghệ này đã được kiểm chứng về chất lượng bởi cơ quan an toàn, thực phẩm, dược phẩm Hoa Kỳ.
Với cơ chế tác động sâu vào lớp biểu bì dưới vùng da cần xóa xăm, khắc phục những tổn thương của da mà loại mức năng lượng thấp không giải quyết được của bước song sinh học lên đến 1200mi,( cơ chế cũ là 600mi) sẽ giải quyết được tất cả các lại hình xăm phức tạp nhất.
Bên cạnh đó với các bước sóng ngắn hơn sẽ  đi xuyên qua da và chỉ tác động phân hủy màu mực xăm đó. Mực xăm hấp thụ năng lượng ánh sáng Yag, tan dần vào đường bạch huyết của cơ thể và thải ra ngoài theo đường tự nhiên.
Với những ưu điểm vượt trội mà công nghệ này mang lại như:
  • Xóa hình xăm triệt để
  • Không đau, không để lại sẹo
  • Không tốn nhiều thời gian
xóa hình xăm mất bao lâu

Chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng có nhu cầu xóa hình xăm từ đơn giản đến phức tạp nhất.Công nghệ này sẽ giúp bạn giải tỏa băn khoăn xóa hình xăm mất bao lâu mà bạn đang gặp phải.
Thông tin được cung cấp bởi:
Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn. Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333

Từ khóa liên quan :  xoa hinh xam mat bao lau

Post a Comment