Địa chỉ phun xăm ở Vũng Tàu uy tín và chất lượng

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/phun-xam-o-vung-tau.html

Phun xăm đã trở thành một trong những dịch vụ làm đẹp không thể thiếu của các chị em phụ nữ. Tại Vũng Tàu, những địa chỉ phun xăm rất được các chị em ưa chuộng và tìm kiếm. Thẩm mỹ viện Ý Lan giới thiệu các địa chỉ phun xăm ở Vũng Tàu uy tín và chất lượng để chị em yên tâm hơn khi làm đẹp.

Phun xăm ở Vũng Tàu

Thẩm mỹ viện Quốc tế Dencos Luxury

Được biết đến là một trong những trung tâm làm đẹp nổi tiếng về chất lượng tại Vũng Tàu, thẩm mỹ viện Quốc tế Dencos Luxury rất được các chị em yêu thích. Mang đến các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ an toàn và chất lượng cao, trong những năm qua Dencos Luxury đã trở thành địa chỉ làm đẹp được đông đảo khách hàng đánh giá cao.

Phun xăm ở Vũng Tàu

Tuy không phải là dịch vụ trọng tâm nhưng phun xăm thẩm mỹ cũng là một trong những dịch vụ hàng đầu tại thẩm mỹ viện. Bởi vậy Dencos Luxurry được đánh giá là địa chỉ phun xăm ở Vũng Tàu chất lượng cao. Hội tụ 3 yếu tố: công nghệ cao, tay nghề vững vàng và thái độ chăm sóc khách hàng chu đáo, Dencos ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lòng khách hàng.
Địa chỉ: 227A, Lê Hồng Phong, phường 8, TP Vũng Tàu

Trung tâm thẩm mỹ Pamas

Nổi tiếng với các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ và chăm sóc da, trung tâm thẩm mỹ Pamas còn được biết đến là địa chỉ phun xăm ở Vũng Tàu rất uy tín. Thường xuyên cập nhật các công nghệ phun xăm trên thế giới, Pamas thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của mọi đối tượng khách hàng. Điểm nổi bật chính là tay nghề cao của đội ngũ chuyên viên giúp khách hàng tự tin sau khi thực hiện dịch vụ.

Phun xăm ở Vũng Tàu

Trung tâm thẩm mỹ Pamas đã trở thành địa chỉ làm đẹp của nhiều Sao Việt và khách hàng trong và ngoài nước. Đặc biệt, khi thực hiện liệu trình phun xăm tại Pamas, khách hàng sẽ  được trự tiếp các chuyên viên nước ngoài tư vấn và tạo hình nên hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Hiện tại, Pamas đang tập trung phát triển hơn các dịch vụ về phun xăm thẩm mỹ để đa dạng hóa về dịch vụ cũng như đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của khách hàng.
Địa chỉ: 188 Trương Công Định, TP Vũng Tàu

Thông tin được cung cấp bởi:
Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn. Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333

Từ khóa liên quan : phun xăm vũng tàu

Post a Comment