Tắm trắng tại nhà bằng nguyên liệu thiên nhiên - TMV Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tam-trang-tai-nha-bang-nguyen-lieu-thien-nhien.html

Một làn da trắng hồng tự nhiên, không tì vết là ước mơ của bất cứ cô gái nào. Điều đó sẽ không quá xa vời nếu như bạn áp dụng các phương pháp tắm trắng tại nhà bằng nguyên liệu thiên nhiên dưới đây.

Tắm trắng tại nhà bằng nguyên liệu thiên nhiên
Khoai tây
Theo nghiên cứu của các chuyên gia da liễu, khoai tây có chứa nhiều chất vitamin C, giúp chống quá trình lão hóa và làm trắng sáng da. Không những vậy, khoai tây còn có tác dụng trong việc tăng độ đàn hồi co da, giảm nếp nhăn, giúp da mịn màng, tươi trẻ hơn. Bạn có thể thái khoai tây thành những lát mỏng rồi đắp đều lên vùng da cần làm trắng, khoảng 30 phút tắm sạch lại với nước. Nếu có thời gian, bạn nên luộc chín và nghiền nát khoai tây, thoa đều lên người. Đây cũng là một cách tắm trắng tại nhà bằng nguyên liệu thiên nhiên  khá phổ biến trong đời sống ngày nay.
Tắm trắng tại nhà bằng nguyên liệu thiên nhiên
Bí đỏ
Nguyên liệu: bí đỏ, mật ong, trứng gà, sữa chua không đường
Cách làm: gồm đầy đủ các bước thực hiện sau:
Bước 1: Gọt vỏ, luộc chín
Bước 2: Cho bí đỏ, sữa chua, lòng trắng trứng gà, mật ong vào máy sinh tố xay nhuyễn
Bước 3: Thoa đều lên trên cơ thế khoảng 30 phút
Bước 4: Tắm sạch lại da bằng nước ấm.
Bí đỏ chứa rất nhiều vitamin A, C, E, Kali, Beta carotene, chất chống oxy hóa nên không những đẹp da mà còn tốt cho não bộ.của bạn.
Tắm trắng tại nhà bằng nguyên liệu thiên nhiên
Dâu tằm
Bạn chỉ cần lấy 150g dâu tằm đã được xay nhuyễn trộn với 15ml mật ong tạo thành dung dịch sền sệt rồi thoa đều lên da. Bạn có thể kết hợp với các động tác massage mặt nhẹ nhàng để hỗn hợp thẩm thấu sâu vào da, lấy đi các chất bụi bẩn, thanh lọc da, giúp da mịn màng, tươi trẻ hơn
Tắm trắng tại nhà bằng nguyên liệu thiên nhiên
Các cách tắm trắng tại nhà bằng nguyên liệu thiên nhiên có nhiều ưu điểm như an toàn, không tốn kém nhiều chi phí. Tuy nhiên, phương pháp này có thể gây dị ứng đối với một số loại da nhạt cảm và đặc biệt không làm trắng da như mong muốn. Chính vì vậy, muốn sở hữu làn da trắng hồng, hoàn hảo, bạn phải sử dụng công nghệ tắm trắng đến từ Pháp Whitening Jolene. Đây là công nghệ tắm trắng hiện đại nhất hiện nay.
Thẩm mỹ viện Ý Lan tự hào ứng dụng thành công công nghệ tắm trắng đến từ Pháp Whitening Jolene, mang lại làn da đẹp tự nhiên, đáng mơ ước cho các chị em phụ nữ việt.
Thông tin được cung cấp bởi:
Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn. Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333

Post a Comment