Dễ dàng tắm trắng tại nhà bằng thiên nhiên

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tam-trang-tai-nha-bang-thien-nhien.html

Chinh phục làn da trắng min màng với các phương pháp tắm trắng tại nhà bằng thiên nhiên. Những phương pháp dễ thực hiện đồng thời mang lại hiệu qua cao sẽ làm phái đẹp bất ngờ đấy. Nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng để tự tin diện trang phục yêu thích nhé.

Chanh và sữa tươi
Đây là một trong những bí kíp tắm trắng tại nhà bằng thiên nhiên cực thích hợp cho làn da dầu. Bởi hàm lượng acid trong chanh tươi sẽ giúp kiểm soát lượng dầu hiệu quả. Trong khi đó, các vitamin và khoáng chất trong sữa tươi sẽ nhanh chóng thấm sâu vào trong da duy tì làn da trắng mịn và sạch mụn. Phương pháp tắm trắng từ thiên nhiên này đã được nhiều chị em áp dụng và hài lòng với kết quả thu được.

Tắm trắng tại nhà bằng thiên nhiên

Cách thực hiện: 3 trái chanh tươi, 200 ml sữa tươi nguyên chất. Vắt nước cốt chanh sau đó đánh đều với sữa. Sau khi tắm xong thoa dung dịch này lên toàn bộ cơ thể. Sau 15’ tắm lại với nước ấm. Kiên trì thực hiện bạn sẽ có được làn da trắng mịn và không còn bị dầu nữa.

Sữa chua mật ong

Nếu muốn tạm biệt làn da ngăm đen và nhiều mụn của mình, bạn hãy áp dụng ngay phương pháp tắm trắng tại nhà bằng thiên nhiên từ sữa chua và mật ong nhé. Trên thực tế, mật ong là cách trị mụn cực hiệu quả, trong khi đó sữa chua có tác dụng làm trắng da nhanh chóng.

Tắm trắng tại nhà bằng thiên nhiên

Cách thực hiện: 2 hộp sữa chua không đường, 20 ml mật ong nguyên chất. Trộn đều cho đến khi thu được hỗn hợp mịn, sau đó thoa 1 lớp mỏng lên da. Kết hợp với massage da sau đó rửa lại thật sạch. Nên thực hiện 3 lần/ tuần để nhanh chóng có được làn da trắng mịn.

Nước hoa hồng

Không chỉ có tác dụn dưỡng ẩm hay se khít lỗ chân lông, nước hoa hồng còn làn một trong những cách tắm trắng tại nhà bằng thiên nhiên khá hiệu quả. Bởi tinh chất nước hoa hồng nhanh chóng thấm sâu vào trong da, kích thích sắc da trắng hồng. Để áp dụng phương pháp này hiệu quả mà không tốn kém, bạn hoàn toàn có thể tự làm nước hoa hồng tại nhà.

Tắm trắng tại nhà bằng thiên nhiên

Cách thực hiện: trước khi đi ngủ, thoa một lớp mỏng nước hoa hồng lên da và để qua đêm. Kiên nhẫn thực hiện bạn sẽ bất ngờ với hiệu quả từ phương pháp này.

Thông tin được cung cấp bởi:
Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn. Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333

Từ khóa liên quan : tam trang tai nha bang thien nhien

Post a Comment