Điểm mặt “thủ phạm” thầm lặng gây nám da

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/diem-mat-thu-pham-tham-lang-gay-nam-da.html

Trên thực tế, tuổi tác không phải lý do duy nhất dẫn đến tình trạng nám da ở chị em phụ nữ. Thậm chí những thói quen hàng ngày cũng là nguyên nhân khiến nám da phát triển mạnh mẽ. Điểm mặt thủ phạm thầm lặng ản hưởng đến làn da của bạn.

Thức khuya

Nguyên nhân gây nám da
Thức khuya nhân tố gây ra nám da nhanh chóng
Các chuyên gia Da liễu đã khẳng định rằng, việc đi ngủ trước 11h là một trong những phương pháp bảo vệ làn da hiệu quả. Bởi trong giấc ngủ, làn da được nghỉ ngơi và tái tạo sắc tố. Tuy nhiên, sự phát triển và tiện lợi của smartphone cũng như sức hấp dẫn từ Internet khiến bạn dễ trở thành cú đêm. Thức quá khuya khiến làn da lão hóa nhanh chóng đồng thời kích thích nám da phát triển.

Tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời

Nguyên nhân gây nám da
Điểm mặt thủ phạm thầm lặng gây nám da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng kích thích nám da phát triển
Đối với nhiều cô gái, làn da rám nắng là tiêu chuẩn của vẻ đẹp khỏe mạnh. Tuy nhiên, thói quen tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời lại là thủ phạm gây ra nám da nghiêm trọng. Dưới tác động của ánh nắng mặt trời, sắc tố da trở nên phát triển mạnh mẽ. Chính vì vậy, để hạn chế tình trạng nám phát triển, cần che chắn và thoa kem chống nắng cho da khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Lạm dụng mỹ phẩm

Nguyên nhân gây nám da
Lạm dụng mỹ phẩm ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển của nám
Để che giấu nhược điểm về nám, rất nhiều chị em phải viện trợ đến mỹ phẩm. Tuy nhiên, việc lạm dụng mỹ phẩm hàng ngày vô tình lại tiếp tay cho nám phát triển. Bởi một số thành phần trong mỹ phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sắc tố da từ đó khiến nám trở nên sậm màu hơn. Để điều trị nám thành công, ngoài việc áp dụng phương pháp phù hợp cần hết sức lưu ý đến những thói quen tưởng như vô tình nhưng ảnh hưởng không nhỏ đến làn da.
Thông tin được cung cấp bởi:
Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: http://thammyvienylan.vn/
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0967 116 633

Xem thêm chi tiết : diem mat thu pham tham lang gay nam da

Post a Comment