Tắm trắng an toàn và những vấn đề cần phải biết

Nguồn http://thammyvienylan.blogspot.com/2015/03/tam-trang-toan-va-nhung-van-e-can-phai.html

Cơn sốt làn da trắng hồng đã lan rộng trên toàn Châu Á trong đó có Việt Nam. Để có làn da trắng mịn các chị em không ngần ngại áp dụng mọi phương pháp. Tuy nhiên, để tắm trắng an toàn và hiệu quả cao, bạn nhất định phải nắm rõ những nguyên tắc dưới đây.

Sử dụng sản phẩm uy tín

Mẹo tắm trắng
Kem trộn không rõ nguồn gốc tiềm ẩn nguy cơ với làn da
Để nhanh chóng có được làn da sáng hồng nhiều bạn gái đã sử dụng kem trộn không rõ nguồn gốc. Kem trộn với thành phần lột tẩy mạnh sẽ làm sáng da nhanh chóng nhưng đồng thời cũng làm tổn thương làn da của bạn. Hiện tượng bong tróc da hay nổi mẩn đỏ chính là tác hại khôn lường mà kem trộn để lại cho làn da. Chính vì vậy, tìm hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ và chỉ sử dụng sản phẩm làm trắng có thành phần rõ ràng là cách làm trắng và bảo vệ fa hiệu quả.

Kiên trì khi sử dụng

Mẹo tắm trắng
Cần kiên trì để có được làn da sáng hồng
Những phương pháp tắm trắng an toàn và những vấn đề cần phải biết thường cần một khoảng thời gian nhất định để làm sáng sắc tố da. Việc thay đổi cấu trúc da từ bên trong giúp sắc tố da duy trì độ sáng mịn dài lâu. Chính vì vậy, để làm trắng da hiệu quả các bạn gái cần kiên nhẫn với liệu trình tắm trắng đã được chuyên viên áp dụng.

Lựa chọn phương pháp hiệu quả

Mẹo tắm trắng
Công nghệ tắm trắng Pháp Whitening Jolene được chuyên gia đánh giá cao
Một trong những sai lầm khiến làn da bạn không có được sự sáng mịn như mong muốn. Đó chính là việc áp dụng liệu trình tắm trắng không hiệu quả. Hiện nay, công nghệ làm trắng da Whitening Jolene là một trong những phương pháp làm trắng da được chuyên gia đánh giá cao. Công nghệ làm trắng da từ Pháp có tác dụng tái tạo và duy trì sắc da trắng hồng dài lâu.
Thông tin được cung cấp bởi:
Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: http://thammyvienylan.vn/
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0967 116 633

Post a Comment