Bật mí phương pháp trị nám cho đàn ông

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tri-nam-cho-dan-ong.html

Không riêng gì phái đẹp, nam giới cũng mất tự tin khi trên mặt xuất hiện những vết nám khó coi. Không có nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc da, các quý ông thướng loay hoay trong việc điều trị nám. Để giúp phái mạnh lấy lại phong độ đồng thời trị nám thành công, thẩm mỹ viện Ý Lan xin giới thiệu phương pháp trị nám cho đàn ông đơn giản và hiệu quả.

trị nám cho đàn ông

Đặc điểm làn da nam giới

Với cấu trúc da dày gấp 2,5 lần làn da của nữ giới do sự ảnh hưởng của testosrone. Cũng chính vì vậy mật độ collagen và elastin của làn da nam giới cao hơn nữ giúp quá trình lão hóa trở nên châm hơn. Nhưng ngược lại, sự phát triển của tuyến bã nhờn phát triển mạnh mẽ khiến nam giới gặp nhiều vấn đề về da dầu, bít tắc lỗ chân lông hay nám da…

trị nám cho đàn ông

Vì vậy, khi áp dụng trị nám cho đàn ông thì phương pháp đó cần đáp ứng 2 yêu cầu: bảo vệ da và trị nám hiệu quả. Các phương pháp trị nám thông thường dễ làm tổn thương làn da do liệu pháp điều trị không phù hợp.



Đã được FDA chứng nhận về hiệu quả điều trị nám da cho nam giới, công nghệ Toning Laser nhanh chóng giúp các quý ông điều trị nám nhanh chóng. Toning Laser áp dụng công nghệ điều trị nám bằng ánh sáng sinh học nên dễ dàng đi sâu vào lớp hạ bì của da đồng thời không làm tổn thương da.
Linh hoạt áp dụng 2 bước sóng xung ngắn và xung dài, Toning Laser giải quyết các vấn đề về nám da cũng như trẻ hóa làn da.
Bước sóng xung dài 1064 mn: bước sóng mang năng lượng cực cao, tạp trung đánh trực tiếp vào lớp hạ bì nơi tập trung các liên kết gây nám da. Bước sóng ánh sáng phá vỡ liên kết gây nám da thành các hạt nhỏ li ti. Sau đó, các phân tử này sẽ được hấp thụ ra ngoài bằng bước sóng sáng.

trị nám cho đàn ông

Bước sóng ngắn 532mn: bước sóng thông minh nhẹ nhàng tác động vào lớp trung bì kích thích da sản sinh collagen duy trì làn da căng mịn và trẻ trung. Với những tác động thông minh, Toning Laser được đánh giá là công nghệ trị nám cho đàn ông hiệu quả nhất hiện nay. Với công nghệ này, các quý ông hoàn toàn yên tâm khi để lấy lại phong độ.

Thông tin được cung cấp bởi:
Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn. Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333

Từ khóa liên quan : tri nam cho dan ong

Post a Comment