Nhóm t-ara phẫu thuật thẩm mỹ | Thẩm mỹ viện Nam Seoul

Là một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng đình đám tại Hàn Quốc, đồng  thời sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, đôi chân thon dài, 6 cô nàng của T-ara đang chiếm được tình cảm của rất nhiều khán giả. Với 6 khuôn mặt đẹp như thiên thần, nhiều nghi án cho rằng nhóm T-ara phẫu thuật thẩm mỹ.
Xem thêm chi tiết: nhom t-ara phau thuat tham my - t-ara phau thuat tham my
T-ara là một trong những nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đang sở hữu lượng fan hâm mộ đông nhất. Không chỉ tại Hàn Quốc, cái tên T-ara còn được nhắc đến rất nhiều ở các quốc gia trên thế giới. Các cô nàng của nhóm nhạc thiên thần này không chỉ có giọng hát tuyệt vời mà còn sở hữu vẻ ngoài đẹp lung linh khiến nhiều người phải mơ ước. Hiện tại công nghệ phẫu thuật thẩm mĩ ở Hàn Quốc rất phát triển chính vì vậy nghi án nhóm T-ara phẫu thuật thẩm mỹ là không thể tránh khỏi.
Nhóm t-ara phẫu thuật thẩm mỹ
Các cô nàng xinh đẹp của T-ara
Hình ảnh của T-ara trước khi phẫu thuật thẩm mỹ

Trên rất nhiều trang báo của Hàn Quốc đã đăng tải hình ảnh của các cô nàng T-ara trước kia. Nhìn vào trong những bức hình này cũng có thể thấy rằng, ngoại hình của 6 cô nàng này đã thay đổi rất nhiều, từ vóc dáng, khuôn mặt đều rất hoàn hảo.                 Vẻ đẹp hiện tại của họ khiến cho nhiều người mơ ước bao nhiêu thì những hình ảnh trước kia càng khiến fan hâm mộ cảm thấy sốc bấy nhiêu. Cùng điểm danh lại những khuôn mặt hoàn hảo của nhóm nhạc T-ara sau khi phẫu thuật thẩm mỹ nhé.
Park Ji Yeon
Ji Yeon là em út của T-ara đã từng được mệnh danh là Tiểu Kim Tae Hee vì cô sở hữu vẻ đẹp trong sáng và có nhiều nét giống với ngôi sao điện ảnh Kim Tae Hee.  Trong chương trình Radio Star của đài MBC cô đã vô tình thừa nhận rằng mình đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ  trước khi tham gia vào hoạt động ca hát. Khi MC của chương trình đặt câu hỏi :”Mọi người đều đã từng chiến thắng trong các cuộc thi trước đây nhưng Ji Yeon lại được coi là người xinh đẹp nhất, vậy em có cảm nghĩ gì về ngoại hình của mình?”. Sau đó người dẫn chương trình đột nhiên thêm vào “Sau khi chỉnh sửa…?”, Ji Yeon ngay lập tức đáp lại rằng :” Em không phẫu thuật, em không biết sự thay đổi của mình sau khi ra mắt nhưng em cảm thấy tốt hơn trước”. Câu trả lời của cô nàng này đã phần nào chứng tỏ Ji Yeon đã từng phẫu thuật thẩm mỹ.
Nhóm t-ara phẫu thuật thẩm mỹ
Với những hình ảnh này, Ji Yeon khó có thể chối cãi việc mình đã thẩm mỹ
Hyo Min
Hyo Min cũng là một trong những thành viên của nhóm T-ara phẫu thuật thẩm mỹ vì  vẻ ngoài của cô thay đổi rất nhiều so với trước kia. Từ khuôn mặt bầu bĩnh trở nên thon gọn, mắt một mí thành mắt 2 mí, mũi gãy thành  mũi cao thẳng.  Nhưng không giống với cô em út Ji Yeon, Hyo Min không khẳng định cũng không phủ nhận vẻ đẹp hiện tai của mình là nhờ tới “dao kéo”
Nhóm t-ara phẫu thuật thẩm mỹnhom-t ara-phau-thuat-tham-my3
Nhờ “dao kéo”, Hyomin đã xinh đẹp hơn xưa rất nhiều
So Yeon
Rất dễ để nhận ra cô nàng So Yeon đã xinh hơn rất nhiều so với trước kia. Dù So Yeon không thừa nhận thì ai cũng chắc chắn rằng cô đã trả qua phẫu thuật thẩm mỹ.
Nhóm t-ara phẫu thuật thẩm mỹ
Đây là bằng chứng tố cáo So Yeon phẫu thuật thẩm mỹ
3 thành viên còn lại của T-ara: Qri, Boram, Eun Jung cũng xinh đẹp hơn . Nhưng không giống với 3 thành viên trên, các cô nàng chỉ chỉnh sửa những điểm nhỏ trên khuôn mặt, vì vậy vẻ ngoài của họ không thay đổi nhiều. Để thành công trên con đường nghệ thuật, cũng giống như nhiều nhóm nhạc khác, việc nhóm T-ara phẫu thuật thẩm mỹ là điều không thể tránh khỏi.
Nguồn: http://namseoul.vn/nhom-t-ara-phau-thuat-tham-my.html

Post a Comment